Thailand's leading real estate agent

สามย่านฯ ผุดรีเทล 24 ชม. ชูเดสทิเนชั่นคนรุ่นใหม่

By on May 30, 2019 in Featured, Office, Retail

สามย่านฯ ผุดรีเทล 24 ชม. ชูเดสทิเนชั่นคนรุ่นใหม่

สามย่านมิตรทาวน์” ชูไฮไลท์รีเทล 24 ชั่วโมงใจกลางเมืองแห่งแรกในกรุงเทพฯ รับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ดีเดย์เปิดตัวเดือนก.ย.นี้ คาดลูกค้าเข้ามาใช้บริการ 30,000 คนต่อวัน

นางสาวธีรนันท์ กรศรีทิพา รองกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาธุรกิจรีเทล บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ เปิดเผยว่า ขณะนี้โครงการอสังหาริมทรัพย์ผสมผสาน(มิกซ์ยูส) สามย่านมิตรทาวน์ บนถนนพระราม 4 ใกล้จะเสร็จ ในเดือนก.ย.นี้ เพื่อเป็นนิว เดสทิเนชั่น ล่าสุดในส่วนของการพัฒนาพื้นที่โซน 24 ชั่วโมง ซึ่งจะเป็นไฮไลท์ของโครงการค้าปลีกที่สร้างความแตกต่างและเป็นรีเทล 24 ชั่วโมงใจกลางเมืองแห่งแรกในกรุงเทพฯ รองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ทั้งกลุ่มนักเรียน นิสิตนักศึกษา คนทำงาน ฟรีแลนซ์ สตาร์ทอัพ นักท่องเที่ยวต่างชาติ และผู้อยู่อาศัยในย่านสามย่านและพื้นที่ใกล้เคียง เข้ามาใช้ชีวิตในทุกรูปแบบตลอด 24 ชั่วโมง

ทั้งนี้ เห็นว่าพฤติกรรมที่เปลี่ยน ไปของกลุ่มเป้าหมายมาจาก 5 เทรนด์ หลัก ได้แก่ 1.Gig Economy ที่คนรุ่นใหม่เลือกทำงานฟรีแลนซ์ มากกว่าเป็น พนักงานประจำที่ใช้ชีวิตแบบ “9 to 5” คือ เริ่มต้นทำงานเวลา 9.00 น.ถึงเวลา 17.00น. 2.รูปแบบ Vertical Living ที่เป็นผลมาจากการขยายตัวของคอนโดมิเนียมที่เกิดขึ้นตามเส้นทางรถไฟฟ้า ทำให้คนรุ่นใหม่ แยกออกมาอยู่คอนโดมิเนียม เพราะเดินทางสะดวก และสามารถบริหารจัดการเวลาได้

3.ผู้บริโภคมีความเป็น “Hyper Convenience”ที่ต้องการความ สะดวกสบายมากขึ้น 4. วิถีชีวิตคนรุ่นใหม่ เป็นแบบ “Fluid Lifestyle” คือ ยืดหยุ่น ต้องการอิสระทางความคิด และ 5.Flex Hours ที่สามารถทำงานที่อื่นนอกจากออฟฟิศได้ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน หรือร้านกาแฟ ทำให้ได้เปลี่ยนบรรยากาศ และจัดสมดุลระหว่างเวลางานและเวลาส่วนตัวได้ด้วยตัวเอง

ตามแผนการจัดโซน “24 ชั่วโมง” จะมีพื้นที่ใน 4 ชั้นหลัก ได้แก่ ชั้น B1 ชั้น G ชั้น 1 และชั้น 2 ของโครงการ มากกว่า 5,000 ตร.ม. ส่วนพันธมิตรที่เข้าร่วม อาทิ ร้านสินค้าไลฟ์สไตล์ มินิโซ , ชาบูชิ , สเวนเซ่นส์ , ก๋วยเตี๋ยวเรือ พระนคร ,ไวท์ สตอรี่ และมายด์ สเปซ โดย ซี อาเซียน ที่ให้บริการอาหารเครื่องดื่มพร้อมร้านหนังสือทั้งไทยและต่างประเทศ รวมทั้งมีร้านอาหารและเครื่องดื่มที่เปิดแบบ 24 ชั่วโมงอีกหลากหลายประเภท

“การพัฒนาโซน 24 ชั่วโมง เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของลูกค้าที่แตกต่างจากเดิม เนื่องจากจำนวนของกลุ่มอาชีพอิสระที่มีเวลาการทำงานยืดหยุ่นจะเพิ่มมากขึ้นจึงต้อง สร้างจุดขายใหม่ สร้างความแตกต่าง สร้างประสบการณ์ใหม่ ที่ดึงดูดกลุ่ม เป้าหมายเข้ามาใช้ชีวิตที่หลากหลาย ซึ่งโซน 24 ชั่วโมง จะเป็นส่วนสำคัญที่ ผลักดันโครงการสามย่านมิตรทาวน์ เป็นเดสทิเนชั่นของคนรุ่นใหม่ คาดว่า หลังเปิดให้บริการในเดือนก.ย.นี้ จะมีกลุ่มลูกค้าเข้ามาใช้บริการประมาณ 30,000 คนต่อวัน”

สนใจเช่าพื้นที่ค้าปลีก ติดต่อ ซีบีอาร์อี

ที่มา: กรุงเทพธุรกิจ – 28 พฤษภาคม 2562

Nora Chapman
Nora has been in the Corporate Communications arena for a number of years. Nora's role is to communicate all newsworthy items that are of a PR nature.

No comment

emailSubscribe Via Email

Privacy guaranteed. We will not share your information.

Follow Me on Twitter

Follow Me on Facebook

Subscribe via RSS Feed

Copyright © 2019 CBRE (Thailand) Co., Ltd. All Rights Reserved.