Thailand's leading real estate agent

โหมด สุขุมวิท 61 (Mode Sukhumvit 61) โชว์กลยุทธ์ “ไลฟ์สไตล์ มาร์เก็ตติ้ง”

By on Apr 09, 2013 in Property News

โหมด สุขุมวิท 61 โชว์กลยุทธ์ “ไลฟ์สไตล์ มาร์เก็ตติ้ง” รับกระแสคอนโดฯบูม“โหมด สุขุมวิท 61” โครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์ รับกระแสการเติบโตของตลาดคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ย่านทองหล่อ-เอกมัย ส่งกลยุทธ์ “ไลฟ์สไตล์ มาร์เก็ตติ้ง” อัดกิจกรรมไลฟ์สไตล์ระดับลักซ์ชัวรี่ที่หลากหลาย สะท้อนรูปแบบการใช้ชีวิตที่แตกต่างอย่างเหนือระดับสไตล์ “รีไฟน์ ควอลิตี้ ลีฟวิ่ง (Refine Quality Living)” ล่าสุดผนึก “โมทีฟ (MOTIF)” และ “ดีเอ็ม โฮม (DM Home)” ชวนลูกบ้านอัพเดทเทรนด์แต่งห้องหรู รุกขยายกลุ่มลูกค้าไปยังคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จในชีวิตเป็นอย่างสูงในกลุ่ม Succeeders

นายฟ้าฟื้น เต็มบุญเกียรติ กรรมการผู้จัดการบริษัท เกษรพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการ “MODE Sukhumvit 61 – โหมด สุขุมวิท 61” คอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ นิยามใหม่แห่งเทรนด์ที่อยู่อาศัยในสไตล์ All suite boutique living เปิดเผยว่า “ปัจจุบันตลาดคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่พื้นที่ชั้นในและตามแนวระบบแมสทรานซิสได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะย่านพื้นที่ทองหล่อ-เอกมัย ที่มีปัจจัยพื้นฐานอันสำคัญในการตัดสินใจเลือกซื้อคอนโดมิเนียม ทั้งทำเลที่ตั้งที่ดีใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก การดีไซน์ ขนาดพื้นที่ใช้สอย รวมถึงราคาที่เหมาะสม สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้อย่างสูงสุด โดยปัจจุบัน โครงการคอนโดมิเนียม “MODE Sukhumvit 61-โหมดสุขุมวิท 61” ได้นำเสนอกลยุทธ์ “ไลฟ์สไตล์ มาร์เก็ตติ้ง”ผ่านรูปแบบการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ให้กับคนเมืองภายใต้คอนเซ็ปต์การใช้ชีวิตที่แตกต่างอย่างเหนือระดับ “รีไฟน์ ควอลิตี้ ลีฟวิ่ง (Refine Quality Living)” โดยนำเสนอกิจกรรมไลฟ์สไตล์ อาทิ “ไวน์กลาส เทสติ้ง : Wine Glass Tasting with RIEDEL” เป็นต้น

ล่าสุดได้ร่วมมือกับศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์และผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้านนำเข้าชั้นนำ อาทิ “โมทีฟ (MOTIF)” และ “ดีเอ็ม โฮม (DM Home)” แนะนำเทรนด์การตกแต่งที่อยู่อาศัย 7 รูปแบบ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ได้แก่ โมเดิร์นลักซ์ชัวรี่สไตล์ (Modern Luxury Style) – ที่เน้นการผสานรวมระหว่างเทรนด์กับ แฟชั่นโมเดิร์นอิตาเลียนสไตล์ (Modern Italian Style) – สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเรียบง่าย เน้นพื้นที่ใช้สอย คอนเท็มโพรารี่สไตล์ (Contemporary Style) – ที่ให้ความสำคัญกับการปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานของห้องได้หลากหลาย คลาสสิกอเมริกันสไตล์ (Classic American Style)เน้นความเรียบหรู ดูมีระดับ นีโออเมริกันสไตล์ (Neo American Style) – สำหรับผู้ที่ชื่นชอบศิลปะในสไตล์บาโรค ไทม์เลส อเมริกันสไตล์ (Timeless American Style)ที่สะท้อนความเป็นแอนทีคและความโดดเด่นของสถาปัตยกรรมแบบอเมริกันโคโลเนียล และครีเอทีฟอเมริกันสไตล์ (Creative American Style) เหมาะสำหรับผู้ที่รักอิสระชื่นชอบการผจญภัย โดยนำเสนอและให้คำปรึกษาจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญในการตกแต่งซึ่งราคาการตกแต่งเริ่มตั้งแต่ 4 แสนบาทไปจนถึง 1.6 ล้านบาท

โดยปัจจุบันโครงการ “MODE” สุขุมวิท 61 ดิ ไฮเอนด์ คอนโดมิเนียม เปิดตัวด้วยงบโครงการ 1,000 ล้านบาทตั้งอยู่บนพื้นที่ใจกลางกรุงเทพฯ ซอยสุขุมวิท 61 ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าเอกมัยเพียง 3 นาที ภายใต้การออกแบบที่คำนึงถึงความลงตัวของผู้อยู่อาศัยสูงสุด ด้วยคอนเซ็ปต์“All Suite Boutique Living” แตกต่างด้วยการออกแบบผังห้องในรูปแบบ“สเปซเชียส ลีฟวิ่ง (Spacious Living)” เน้นขนาดพื้นที่ใช้สอยที่มากกว่าคอนโดมิเนียมทั่วไป เพื่อให้สามารถรองรับการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ได้หลายรูปแบบเหมาะกับการตกแต่งหลากสไตล์ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว ตลอดจนสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นหรือขยายพื้นที่ใช้งานได้ง่าย ซึ่งปัจจุบันดำเนินการการปิดการขาย 75% พร้อมเข้าอยู่ ในเดือนมิถุนายน 2556

ที่มา : ประชาชาติธุรกิจ 4 เมษายน 2556

No comment





 

emailSubscribe Via Email

Privacy guaranteed. We will not share your information.

Follow Me on Twitter

Follow Me on Facebook

Subscribe via RSS Feed

Copyright © 2020 CBRE (Thailand) Co., Ltd. All Rights Reserved.