แผนกซื้อขายที่พักอาศัยโครงการ กรุงเทพฯ จัดงาน เปิดห้องนั่งเล่น ซีบีอาร์อี

22 ตุลาคม 2564

cbre-virtual-open-house-on-online-marketing-by-bangkoks-residential-sales-project-team

แผนกซื้อขายที่พักอาศัยโครงการ ซีบีอาร์อี กรุงเทพฯ จัดงาน Virtual Open House เปิดห้องนั่งเล่น CBRE ในหัวข้อ "เทคนิคการสื่อสาร เพื่อสร้างจุดขายการตลาดอสังหาฯ บนโลก ออนไลน์" โดยมีคุณกานต์ จอมอินตา เจ้าของเพจ KANT เพจด้านไลฟ์สไตล์ ท่องเที่ยว และอสังหาฯ มาร่วมกิจกรรมนี้ซึ่งเป็นจัดขึ้นแบบเอ็กคลูซีฟสำหรับลูกค้า ซีบีอาร์อี ที่เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โดยเฉพาะ ภายในงาน คุณจริญญา ยังประภากร หัวหน้าฝ่าย ได้พูดถึงความสำคัญของการปรับตัวในด้านการตลาดออนไลน์ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาด และคุณกานต์มาร่วมแบ่งปันเทคนิคและประสบการณ์ในการเล่าเรื่องให้น่าสนใจผ่านมุมกล้อง โดยมี 4 ปัจจัยสำคัญ คือ

C - Creativity (ความคิดสร้างสรรค์)
B - Brand (แบรนด์)
R - Relatability (ความเกี่ยวข้อง)
E - Emotion (อารมณ์)

โดยคุณกานต์ปิดท้ายการพูดคุยด้วยการชี้ให้เห็นถึงความแตกต่างระหว่างการนำเสนอผ่าน Attitude (ทัศนคติ) กับ Advertisement (การโฆษณา) งานในครั้งนี้มีผู้บริหารและนักการตลาดบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ รวมทั้งเพื่อนพนักงาน CBRE เข้าร่วมฟังมากกว่า 80 คน

rsp_virtual-open-house_oct2021_01
rsp_virtual-open-house_oct2021_02
rsp_virtual-open-house_oct2021_03

ติดต่อเรา

แจ้งให้เราทราบถึงความต้องการของท่านเพื่อพูดคุยกับทีมของเรา